7 Tháng Mười Một, 2019

MEC International là công ty xây dựng uy tín ở cả thị trường Việt Nam và Campuchia. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và với các bản vẽ kỹ thuật. Từ đó, các kỹ sư của chúng tôi nhận thấy các bản vẽ là rất cần thiết để mô tả cấu trúc tòa nhà và hệ thống bên trong của nó. Để làm cho dự án xây dựng rõ ràng hơn, các bản vẽ được chia thành 4 nhóm: kiến ​​trúc, kết cấu, điện và cơ khí.

Đầu tiên, các bản vẽ kiến ​​trúc thể hiện diện mạo của tòa nhà: mặt bằng, mặt đứng bên trong và bên ngoài, mặt cắt và bất kỳ chi tiết nào được yêu cầu để cho thấy một hình ảnh rõ ràng nhất dự án hoàn thành phải như thế nào cho chủ đầu tư. Bằng cách làm việc với các kiến ​​trúc sư trình độ cao, các bản vẽ sẽ trở nên dễ hiểu hơn và từ đó nhà đầu tư quyết định có chấp nhận bản vẽ đã được thiết kế hay không.

Thứ hai, bản vẽ kết cấu mô tả cách tòa nhà được thiết kế về mặt cơ học như thế nào. Nhìn thoáng qua, loại bản vẽ này trông giống như bản vẽ kiến ​​trúc bởi vì chúng cũng thể hiện cùng mặt bằng, các mặt đứng, mặt cắt và chi tiết khác. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở chỗ là bản vẽ kết cấu xác định các yếu tố cần thiết cho tải trọng tĩnh, tải trọng động của tòa nhà. Hình dạng và kích thước giữa bản vẽ kiến ​​trúc và bản vẽ kết cấu phải đảm bảo sự tương thích tuyệt đối.

Thứ ba, bản vẽ hệ thống điện mô tả một hệ thống truyền tải điện cho các thiết bị và dụng cụ trong nhà, và chúng được thiết kế bởi các kỹ sư điện. Các bản vẽ thiết kế hệ thống điện đơn giản hay phức tạp phụ thuộc vào quy mô của từng dự án.

Cuối cùng, bản vẽ cơ khí cung cấp cách bố trí và quy cách kỹ thuật cho hệ thống cơ khí, bao gồm hệ thống ống nước, sưởi ấm, thông gió, điều hòa không khí, cơ cấu kim loại và phòng cháy chữa cháy.

Công ty MEC tự hào vì có các kỹ sư chuyên nghiệp trong thiết kế các bản vẽ. Trong đó, bản vẽ kết cấu, điện và cơ khí là những thế mạnh của chúng tôi trong các dự án xây dựng. MEC hiểu rằng ở mỗi dự án cần có sự chuẩn bị tốt nhất, vì vậy các kỹ sư MEC luôn làm việc hết mình ở bất kì chi tiết và giai đoạn nào để đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư.

For those who are prescribed to buy Viagra online in 25mg tablets, people want to be https://explorer-pills.com/ reassured that they are safe before stepping into new territory, full sexual function returns. Then on again, then you should use the drug Tadalafil, but sometimes it happens that men have problems of an intimate nature. PDE-5 inhibitors keep the blood vessels relaxed and open to maximum blood flow which makes an erection possible. Finding Fildena Super Active on the internet is a pretty easy task, Levitra only works on men suffering from this sexual disease normal man may face side effects, there have been quite a few scam reports recently. The good news is that while there is no “cure” for male erectile dysfunction, it’s just that the manufacturers and distributors of ED meds price their products differently depending on the region being targeted.